Thursday 28 December 2017

പി.എസ് നടരാജപിള്ള എന്ന “നാടാന്‍”

പി.എസ് നടരാജപിള്ള എന്ന “നാടാന്‍”
=================================
അടുത്ത കാലത്ത് മലയാളത്തിലെ അറിയപ്പെടുന്ന ഒരുയുവ മാദ്ധ്യമ
പ്രവര്‍ത്തകനുമായി കുറെ നേരം സംസാരിക്കാന്‍ ഇടവന്നു .
വിവിധ വിഷയങ്ങളെ കുറിച്ച് നന്നായി ,സരസമായി എഴുതും .കണ്ടാല്‍ അപ്പോള്‍ തന്നെ മുഴുവന്‍ വായിക്കാറുണ്ട് .
സംസാരമദ്ധ്യേ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു :
"മനോന്മണീയം സുന്ദരന്‍ പിള്ളയെ കുറിച്ച് മലയാളത്തില്‍ ഒരു പഠനം ഉണ്ടാകേണ്ടിയിരിക്കുന്നു .”ദ്രാവിഡ പിതാവ്” ദക്ഷിണേന്ത്യന്‍ ചരിത്ര പിതാവ് കേരള ചരിത്ര പിതാവ് എന്നൊക്കെ വിശേഷിപ്പിക്കപ്പെടുന്ന ,തിരു വിതാം കൂര്‍ പുരാവസ്തു വകുപ്പ് സ്ഥാപക മേധാവിയെ കുറിച്ച് ഞാന്‍ ഒരു പാടു വിവരങ്ങള്‍ ശേഖരിച്ചു .പുസ്തകം എഴുതാന്‍ ഉള്ള ക്ഷമ ഇല്ല .ആര്‍ക്കെങ്കിലും പി.എച് ഡി തീസ്സിസ് ആക്കാന്‍ പറ്റിയ വിവരങ്ങള്‍ ശേഖരിച്ചു കഴിഞ്ഞു .എനിക്കത് ചെയ്യണമെങ്കില്‍ ഇനി ആദ്യം എം എ പാസ്സാകണം (നമ്മുടെ ബാബു പോള്‍ പി എച്ച് ഡി എടുക്കാന്‍ എം എ എടുത്ത കാര്യം ഓര്‍ക്കുക ).ആരെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കില്‍ വിവരങ്ങള്‍ നല്‍കി സഹായിക്കാം .നല്ല പഠനമാവും"
എന്നൊക്കെ കുറെ കാര്യങ്ങള്‍
ആ യുവ മാധ്യമ പ്രവര്‍ത്തകന്‍ അപ്പോള്‍ ഒരു ചോദ്യം
“ ഈ മനോന്മണീയം ഒരു നാടാന്‍ അല്ലായിരുന്നോ ?”
“അതെന്താ അങ്ങനെ ചോദിച്ചത് ?” ഞാന്‍
“അല്ല .നടരാജ പിള്ളയുടെ അച്ഛന്‍ അല്ലായിരുന്നോ ?
“നടരാജ പിള്ള നാടാന്‍ അല്ലായിരുന്നോ ?”
എന്ന് മാദ്ധ്യമ പ്രവര്‍ത്തകന്‍ ആയ യുവ സുഹൃത്ത് .
വായിക്കാന്‍ സമയം കിട്ടാത്ത മുഖ്യന്‍ പിണറായി സഖാവിനെയും
വായിച്ചിട്ടും വിവരം വയ്ക്കാത്ത മാധ്യമ ഉപദേഷ്ടാക്കള്‍
കവി പ്രഭാ വര്‍മ്മ ജെ.ബി ജം ക്ഷന്‍ ജോണ്‍ ബ്രിട്ടാസ് എന്നിവരെ എന്തിനു നാം ക്രൂശിക്കണം?
.
“അല്ല .വെള്ളാളന്‍ “ എന്ന് ഞാന്‍ അജ്ഞത മാറ്റി ക്കൊടുത്തു
അപ്പോള്‍ സുഹൃത്ത് :
"കേരളത്തില്‍ അങ്ങനെ ഒരു വിഭാഗം
ജനങ്ങള്‍ ഉണ്ടോ ?"
ഞാന്‍ എന്ത് മറുപടി പറയണം ?
(ഇത് കഥയല്ല .നൂറു ശതമാനം നടന്ന സംഭവം )

No comments:

Post a Comment