“സാഹിത്യസ്പര്ശ തെക്കുംകൂര് ചര്ച്ച വാട്സ് ആപ്പില്
====================================================
എം ജി.എസ് നാരായണന് ,രാജന്
ഗുരുക്കള് കേശവന് വെളുത്താട്ട് തുടങ്ങിയ മലയാളത്തിലെ അറിയപ്പെടുന്ന
ചരിത്രകാരന്മാരുടെ ചരിത്രസംബന്ധമായ പരാമര്ശങ്ങളെ ,കണ്ടെത്തലുകളെ കുറെക്കാലമായി
ഞാന് വിമര്ശിക്കാറുണ്ട് .ചിലപ്പോള് അതി നിശിതമായി തന്നെ ,എന്റെ പ്രിയ
സുഹൃത്തുക്കളായ രാജീവ് പള്ളി ക്കോണം (മണര്കാട് കോളേജില് വച്ച് പ്രാദേശിക
ചരിത്രത്തെ കുറിച്ച് നടന്ന സെമിനാറില് ഞങ്ങള് ഇരുവരും പങ്കെടുത്തിരുന്നു .അതിനും
മുമ്പ് പ്രൊഫ കേശവന് നമ്പൂതിരി എഴുതിയ തെക്കും കൂര് ചരിത്രം പ്രകാശനം
നടന്നപ്പോള് ആഗ്രന്ഥ ത്തെ കുറിച്ചുള്ള അവലോകനത്തിലും ഞങ്ങള് ഇരുവരും ഒപ്പം
പങ്കെടുത്തിരുന്നു .രാജാരവി വര്മ്മ ആകട്ടെ എന്റെ പ്രിയ അദ്ധ്യാപകന് അമ്പലപ്പുഴ
രാമവര്മ്മ സാറിന്റെ (1960-61
CMS-PUC)മകനും .അവര് തമ്മിലുള്ള സംവാദത്തില് എന്തെ
പങ്കെടുക്കാത്തത് എന്ന് ഒരു സുഹൃത്ത് എന്നോടു ഫോണില് ചോദിച്ചു
തുറന്നു പറയട്ടെ പഴയകാല
രാജാക്കന്മാരുടെ ചരിത്രത്തില് എനിക്ക് യാതൊരു താല്പ്പര്യവുമില്ല ,ഇക്കാര്യം
പ്രൊഫ കേശവന് നമ്പൂതിരിയുടെ വിമര്ശന വേളയില് ഞാന് തുറന്നു പറഞ്ഞു .അക്കാലത്തെ
സാധാരണ ജനസമൂഹങ്ങളില് ,അവരുടെ ചരിത്രത്തിലാണ് എനിക്ക് താല്പ്പര്യം
തെക്കും കൂര് രാജാവ്
അക്കാലത്തും അരിയാഹാരം തന്നെയാവണം കഴിച്ചു ജീവന് നിലനിര്ത്തിയത് ,ആരാണ വര്ക്ക്
,രാജകുടുംബത്തിനും സൈന്യത്തിനും ചോറിനു വേണ്ട നെല്ല് കൃഷി ചെയ്തു കൊടുത്തത് ?അവര്
വസ്ത്രം ധരിച്ചിരിക്കുമല്ലോ .ആരാണ് അവര്ക്ക് വേണ്ട വസ്ത്രം ,അതിനു വേണ്ട പഞ്ഞി
കൃഷി ചെയ്തു കൊടുത്തത് ,അവര്ക്ക് പാലും നെയ്യും വേണ്ടിയിരുന്നല്ലോ .ആരാണതിനു
പശുക്കളെ വളര്ത്തി യിരുന്നത് എന്നതിലാണ് എനിക്ക് താല്പ്പര്യം .
കേരളത്തിലെ ,അല്ലെങ്കില്
തിരുവിതാം കൂറിലെ മലനിരകളിലെ കാടുകള് വെട്ടിത്തെളിച്ച് സുഗന്ധവ്യഞ്ജന ങ്ങള്
(കുരുമുളക് ,ഇഞ്ചി മഞ്ഞള് കരയാമ്പൂ ,കറുവാപ്പട്ട ) കൃഷി ചെയ്തു തുടങ്ങിയത് “ക്രിസ്ത്യാനികള്
“
എന്ന് എന്റെ സുഹൃത്ത് ശ്രീ
രാജീവ് എഴുതി കണ്ടു
എനിക്ക് അംഗീകരിക്കാന്
കഴിയാത്ത അഭിപ്രായം ?
“കര്ഷകര്” എന്ന് ശ്രീ
രാജീവ് എഴുതിയിരുന്നു വെങ്കില് ഞാന് പരാതി പറയില്ല .എന്തിനാണ് ഇവിടെ
ക്രിസ്ത്യാനികള് എന്ന പ്രയോഗം
വനമേഖലയില് എന്നാണു
ക്രിസ്ത്യന് അധിനിവേശം ഉണ്ടായത് .എന്നാണു അവിടെ ആദ്യത്തെ ക്രിസ്ത്യന് പള്ളി
സ്ഥാപിതമാകുന്നത് സി. ഇ ൧൪൪൪൦ നു മുമ്പ് ആ മേഖലയില് പള്ളി ഉണ്ടായിരുന്നോ .എന്നാല്
ഇരുപതില് പരം ശിവ-പാര്വതി –ഗണപതി ക്ഷേത്രങ്ങള് ആയിരക്കണക്കിന് വര്ഷം മുമ്പേ
അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു .ചോറ്റി ,കാഞ്ഞിരപ്പള്ളി ഈരാറ്റു പേട്ട ,പാലാ മേഖലയില് ആ
പ്രടെഷതുണ്ടായിരുന്നു .പ്രൊഫ കേശവന് നമ്പൂതിരിയും അവയെ കണ്ടില്ല
പണ്ട് ഗുണ്ടെര് ട്ട്
തരിസാപ്പള്ളി പട്ടയം (സി.ഇ ൮൪൯ ) കണ്ട ഉടന് അതിനെ “ ക്രിസ്ത്യന് “ “കോട്ടയം “
പട്ടയം ആക്കി മാറ്റി .സായിപ്പിനെ കണ്ടപ്പോള് കവാത്ത് മറന്ന നമ്മുടെ
ചരിത്രകാരന്മാര് ആ ക്രിസ്ത്യന് ലേബല് മാറ്റാന് ഇന്നും മടിക്കുന്നു .എവിടെയാണ്
ആ പട്ടയത്തില് ക്രിസ്ത്യന് അല്ലെങ്കില് കോട്ടയം സാന്നിധ്യം ? സി ഇ ൮൪൯ കാലത്ത്
പള്ളി എന്നാല് ശ്രമണ (ബുദ്ധ –ജൈന ദേവാലയം മാത്രം തരിസാ സിറിയന് പദം എങ്കില്
സിറിയന് പള്ളി പദമായ EDTA (adte ) എന്ന പദം പള്ളിക്ക് പകരം എഴുതിയില്ല എന്ന കാര്യം ഗുണ്ടെര്ട്ട്
ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചില്ല
തരിസാപ്പള്ളി പണിയിച്ച
യശോദാ തപിരായി ആരായിരുന്നു ? അതില് പറയുന്ന ഭൂമിയ്ക്ക് കാരാളര് വെള്ളാളര്
കച്ചവടക്കാര് ആയ ഈഴവര് തച്ചര് വന്ണാര് എന്നിവരെ കുറിച്ച് എന്തേ വിവരണം
നല്കാഞ്ഞു ? സപീര് ഈശോ എന്നത് ശബരീശന് അല്ലായിരുന്നോ എന്ന കാര്യങ്ങള് ഒന്നും
ഇതുവരെ ആരും ചര്ച്ച ചെയ്തു കാണുന്നില്ല പള്ളി എന്ന് കണ്ടാലുടന് ക്രിസ്ത്യാനി
എന്ന് പറയുന്ന ചരിത്രകാരന് മാരെ പിന് തുടരുന്ന ശ്രീ രാജീവ് കൃഷി എന്ന് കേട്ടാല്
ക്രിസ്ത്യാനികളെ സ്മരിക്കും മനോരംയോടുള്ള നന്ദി ആവാം .തിരുവിതാം കൂറില് റബര്
കൃഷി പ്രചരിപ്പിക്കാന് ൧൯൧൦ ല് തന്നെ മനോരമയില് റബര് ലേഖനം എഴുതിയ മാമ്മന് മാപ്പിളയുടെ
കണ്ടത്തില് കുടുംബം പോലും അവര് പരമ്പരയാ കര്ഷകര് ആണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല
.ഞങ്ങള് എണ്ണ ചെട്ടികള് ആയിരുന്നു എന്നായിരുന്നു മാത്തുക്കുട്ടിച്ചായന്
പറഞ്ഞിരുന്നത് എന്നോര്ക്കുക .
തെക്കും കൂറിനു മുമ്പും
സഹ്യാദ്രി സാനു പ്രദേശം ഉണ്ടായിരുന്നു
കേരള സിംഹ വളനാടു
(പാണ്ട്യന് കിംഗ് ഡാം എന്ന കൃതി വായിക്കുക ,ഇപ്പോള് നെറ്റില് കിട്ടും
ഇല്ലെങ്കില് പി.ഡി എഫ് ആയി അയച്ചു തരാം .അങ്ങ് മാവേലിക്കര വരെയും ഇങ്ങു തമിഴ്
നാട്ടിലെ രാമനാഥജില്ല വരെയും ഭരിച്ചിരുന്നത് മാവേലി വാണാതി രായന് അദ്ദേഹത്തിന്റെ
ശാസനം കാഞ്ഞിരപ്പള്ളി മധുര മീനാക്ഷി കോവില് ഭിത്തിയില് ഇന്നും നില നില്ക്കുന്നു
ചിത്രം എന്റെ കാഞ്ഞിരപ്പള്ളി ബ്ലോഗില് ലഭ്യം .അതിനും മുമ്പ് കുട്ടനാട് .ഇന്നത്തെ
കുട്ടനാടല്ല സംഘ കാല കുട്ടനാട് എന്ന സഹ്യാദ്രി സാനു പ്രദേശം
അന്നുമുണ്ടായിരുന്നു
ഞങ്ങളുടെ നാട്ടില് കുരുമുളക് ഇഞ്ചി മഞ്ഞള് കറുവാപ്പട്ട കൃഷികള് .അക്കാലത്ത്
ക്രിസ്തുദേവന് ജനിച്ചിട്ടില്ല
പിന്നെ സിറിയന് കച്ചവട
രക്തമുള്ള ക്രിസ്ത്യാനികള് ,അധിനിവേശ രക്തമുള്ള അവര് എങ്ങനെ കൃഷിക്കാര് ആയി
.പഠനം നടത്തേണ്ട വിഷയം
സുഗന്ധ വ്യഞ്ജന (കുരുമുളക്
)കൃഷി സംഘ കാല “കുട്ടനാട്ടില്” തുടങ്ങിയത് ക്രിസ്ത്യാനികള് അല്ലെ അല്ല .
No comments:
Post a Comment