സ്ഥാപകന് തീര്ത്ഥപാദര് തന്നെ
===================
ശിവരാജ യോഗ സാമ്പ്രദായക രീതിയില്
ബാലാസുബ്രഹ്മണ്യ മന്ത്രം
ഓതിക്കിട്ടിയ അയ്യപ്പന് പിള്ള (കുഞ്ഞന് പിള്ള ചട്ടമ്പി
1879 മുതല് ഷണ്മുഖ ദാസന് ആയി എന്ന് പലരും എഴുതിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അദ്ദേഹം തുടര്ന്നും
ചട്ടമ്പി എന്നാണു എഴുതി പോന്നത് .
ചട്ടമ്പി സ്വാമികള് ഒരു സന്യാസസമ്പ്രദായം സ്ഥാപിച്ചു എങ്കില് അത് ചട്ടമ്പി സമ്പ്രദായം എന്നറി\യപ്പെടുമായിരുന്നു .സ്വന്തമായി ആശ്രമം സ്ഥാപിക്കാനോ ശി ഷ്യപരമ്പരകളെ സൃഷ്ടിക്കാനോ പുസ്തകങ്ങള് എഴുതി പ്രസിദ്ധീകരിക്കാനോ സ്ഥാപനങ്ങള്
കെ ട്ടിപോക്കാനോ സമുദായ സംഘടന സ്ഥാപിക്കാനോ താല്പ്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്ന ശൈവ സന്യാസി ആയിരുന്നില്ല ചട്ടമ്പി സ്വാമികള് .അദ്ദേഹം മത പ്രഭാഷണങ്ങളും നടത്തിയില്ല
അദ്ദേഹം സ്ഥാപിച്ചതല്ല തീര് ത്ഥപാദ സമ്പ്രദായം.
===================
ശിവരാജ യോഗ സാമ്പ്രദായക രീതിയില്
ബാലാസുബ്രഹ്മണ്യ മന്ത്രം
ഓതിക്കിട്ടിയ അയ്യപ്പന് പിള്ള (കുഞ്ഞന് പിള്ള ചട്ടമ്പി
1879 മുതല് ഷണ്മുഖ ദാസന് ആയി എന്ന് പലരും എഴുതിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അദ്ദേഹം തുടര്ന്നും
ചട്ടമ്പി എന്നാണു എഴുതി പോന്നത് .
ചട്ടമ്പി സ്വാമികള് ഒരു സന്യാസസമ്പ്രദായം സ്ഥാപിച്ചു എങ്കില് അത് ചട്ടമ്പി സമ്പ്രദായം എന്നറി\യപ്പെടുമായിരുന്നു .സ്വന്തമായി ആശ്രമം സ്ഥാപിക്കാനോ ശി ഷ്യപരമ്പരകളെ സൃഷ്ടിക്കാനോ പുസ്തകങ്ങള് എഴുതി പ്രസിദ്ധീകരിക്കാനോ സ്ഥാപനങ്ങള്
കെ ട്ടിപോക്കാനോ സമുദായ സംഘടന സ്ഥാപിക്കാനോ താല്പ്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്ന ശൈവ സന്യാസി ആയിരുന്നില്ല ചട്ടമ്പി സ്വാമികള് .അദ്ദേഹം മത പ്രഭാഷണങ്ങളും നടത്തിയില്ല
അദ്ദേഹം സ്ഥാപിച്ചതല്ല തീര് ത്ഥപാദ സമ്പ്രദായം.
.അദ്ദേഹം ചട്ടമ്പി തീര്ത്ഥപാദര് എന്നറി യപ്പെടുന്നുമില്ല
.അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആദ്യ ശിഷ്യന് എന്ന് ചിലര് പറയുന്ന ശ്രീനാരായണ ഗുരു, നാരായണ തീരത്ഥ പാദര് എന്നറി യപ്പെടുന്നില്ല .
രണ്ടാമത്തെ ശിഷ്യന് വാളാനിക്കാട് കൊച്ചു നീലകണ്ഠപ്പിള്ളയ്ക്ക് ബാലാസുബ്രഹ്മണ്യ മന്ത്രം ഓതി കൊടുത്തു കഴിഞ്ഞപ്പോള് തീര്ത്ഥബിരുദം കിട്ടിയതായി ഒരിടത്തും പറയുന്നില്ല
.കൊല്ലവര്ഷം ആയിരത്തി എഴുപത്തി മൂന്നു മേടമാസം പതിനാറാം തീയതി ബുധനാഴ്ച ഷഷ്ടി ദിവസം ബാലാസുബ്രഹ്മണ്യ മന്ത്രം കോ ടനാട്ടു വച്ചു ചട്ടമ്പി സ്വാമികളില് നിന്ന് ഓതിക്കിട്ടിയ നാണു ക്കുറുപ്പും അപ്പോള് തീരത് ഥപാദര് എന്ന പേരിനുടമ ആയില്ല .വാഴൂരില് വരുമ്പോള് സ്വാമികള്
കൊല്ലത്ത് കുറുപ്പുസ്വാമിയും
നാണു ക്കുറുപ്പ് സ്വാമിയും മാത്രം ആയിരുന്നു
കൊല്ലത്ത് കുറുപ്പുസ്വാമിയും
നാണു ക്കുറുപ്പ് സ്വാമിയും മാത്രം ആയിരുന്നു
തീരത്ഥപാദ ആശ്രമം സ്ഥാപിക്കപ്പെട്ടതിനെ തുടര്ന്ന് സ്ഥാപകന് തീര് ത്ഥപാദസ്വാമികള് ആവിഷ്കരിച്ച സമ്പ്രദായമാണ് തീര് ത്ഥപാദ സമ്പ്രദായം
1914 നു മുമ്പ് അങ്ങനെ ഒന്നില്ല തീരത് ഥപാദ സ്വാമിമാരും .
തീര് ത്ഥപാദ സ്വാമി യുടെ നിര് ബന്ധം കാരണമാണ്
നീലകണ്ടരും ചട്ടമ്പിസ്വാമികളും ആശ്രമ പ്രസ്ഥാനത്തിലേക്ക് വന്നത് (ജീവചരിതം ഓണം ഭാഗം പുറം 583).
സ്വയം കുലപതിയും ആശ്രമ അധിപതിയും ആകാനുള്ള യോഗ്യതസ്വാമികല്ക്കുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ ഗുരുവായ ചട്ടമ്പി സ്വാമികള് ജീവിച്ചിരുന്നതിനാല്, അദ്ദേഹത്തെ കുലപതിയായി വാഴിച്ചു .മുതിര്ന്ന സന്യാസി എന്ന നിലയില് നീലകണ്ടരെ എഴുമറ്റൂര് ആശ്രമ അധിപതിയുമായി വാഴിച്ചതും തീര്ത്ഥപാദസ്വാമികള്
.ചുരുക്കത്തില് തീര് ത് ഥപാദസമ്പ്രദായം ആവിഷകരിച്ചത്
തീര് ത് ഥപാദസ്വാമികള് .ചട്ടമ്പി സ്വാമികള് നീലകണ്ഠര് എന്നിവര് സ്ഥാപകര് അല്ല .
തീര് ത്ഥപാദ സ്വാമി യുടെ നിര് ബന്ധം കാരണമാണ്
നീലകണ്ടരും ചട്ടമ്പിസ്വാമികളും ആശ്രമ പ്രസ്ഥാനത്തിലേക്ക് വന്നത് (ജീവചരിതം ഓണം ഭാഗം പുറം 583).
സ്വയം കുലപതിയും ആശ്രമ അധിപതിയും ആകാനുള്ള യോഗ്യതസ്വാമികല്ക്കുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ ഗുരുവായ ചട്ടമ്പി സ്വാമികള് ജീവിച്ചിരുന്നതിനാല്, അദ്ദേഹത്തെ കുലപതിയായി വാഴിച്ചു .മുതിര്ന്ന സന്യാസി എന്ന നിലയില് നീലകണ്ടരെ എഴുമറ്റൂര് ആശ്രമ അധിപതിയുമായി വാഴിച്ചതും തീര്ത്ഥപാദസ്വാമികള്
.ചുരുക്കത്തില് തീര് ത് ഥപാദസമ്പ്രദായം ആവിഷകരിച്ചത്
തീര് ത് ഥപാദസ്വാമികള് .ചട്ടമ്പി സ്വാമികള് നീലകണ്ഠര് എന്നിവര് സ്ഥാപകര് അല്ല .
ഉള്ളൂര് തുടങ്ങിയവര് വസ്തുതകള് മനസ്സിലാക്കാതെ തെറ്റ് എഴുതി പ്രചരിപ്പിച്ചു .ഹരികൃഷ്ണ നും ആധുനിക വാഴൂരിന്റെ സൃഷ്ടാവായ വാഴൂര്തീര് ത്ഥപാദസ്വാമികളെ തമസ്കരിക്കുന്നു
.സ്വാമികള് അ ര് ഹി ക്കുന്ന സ്ഥാനം അദ്ദേഹത്തിന് നല്കുന്നില്ല .കഷ്ടം
.സ്വാമികള് അ ര് ഹി ക്കുന്ന സ്ഥാനം അദ്ദേഹത്തിന് നല്കുന്നില്ല .കഷ്ടം
No comments:
Post a Comment